Powered By Blogger





Tuesday 3 September 2013

Mong mưa ít nặng hạt






Đêm Sài Thành se lạnh xen lẫn những hạt mưa ngày càng nặng hạt. Lòng đầy tâm trạng khi nghĩ về ai đó. Không biết giờ này bố con nhà nó về tới nhà chưa? Có bị mắc mưa như mình không. Càng nghĩ càng buồn, muốn phóng xe thật nhanh về ôm bé con bé bỏng của mình. Nghĩ thế và phóng xe thật nhanh,mong mưa ít nặng hạt....


Những giọt sầu của mình có dành cho cả chị. Thấy thương chị quá. Biết rằng 2 chị em khó gần gũi nhau khi ở lâu nhưng thấy chị một mình chịu đựng bệnh nên thương chị. Truyền cho chị một chai nước biển để chị lấy lại sức sau bao ngày mệt mỏi vì bệnh. Chị hỏi sao mình ko vận dụng những gì mình đã học ở trường y thì mình bảo rằng mình tôn trọng ý kiến của mẹ. Mẹ sợ có sự cố khi truyền cho BN. Thật ra chẳng có gì đáng sợ nhưng người già thường hay bảo thủ và lo xa. Thôi thì bằng y cất lại,vận dụng những gì đã học. Kết hợp y và dược cũng ok mà. Hihi....

Đời vui tươi khi bạn lạc quan và ko chú trọng tiền bạc. Muốn giàu thì rất dễ,nhưng để giữ cái đức thì rất khó. Sẽ làm theo những gì me mong muốn và không muốn mẹ buồn vì mình.

Thấy chị cũng ổn định về sức khoẻ, dặn dò anh 2 trước khi ra về. Lòng nặng trĩu mong trôi theo những giọt mưa buồn.

Mong rằng sáng mai thức giấc, một khởi đầu mới đối với đứa con của mình. Chúc mọi người một giấc ngủ ngon thật say và thật nồng ấm....

Sài Gòn đêm mưa
H.t.t Tâm
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên