Powered By Blogger





Wednesday 18 September 2013

Oсенний сон - giấc mơ mùa thu










Cuộc sống bận rộn và hối hả thường ngày, nhiều khi mình hờ hững với những gì xung quanh. Nhiều khi mình lướt qua những thương yêu mùa cũ, nghe lòng xốn xang nhưng rồi lại thôi. Đành rằng cảnh xưa, luyến lưu chi những điều xa vắng. Thế nhưng, thảng hoặc, giữa những giây phút hoang hoải đến chạnh lòng, mình bỗng chột dạ , nếu mình được trở lại mùa mùa thu ấy, mình có để lòng yêu, sống trọn vẹn với mùa thu !.?

Là tôi mơ thấy mình trở lại khu rừng cũ. Khu rừng đang vào thu, lại một khoảnh khắc vụt bay như cánh chim trời. Mùa thu phảng phất mùi của những ước mơ không thành. Tôi ngồi một mình bên đông lửa, tiếc thương cho một mùa hè đã qua.

Giấc mơ thu bé nhỏ nhoi và khờ khạo vậy thôi!






Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên