Powered By Blogger





Wednesday 4 September 2013

Bí mật từ cuộc sống






Khi sinh ra, mỗi người được nhận từ tạo hoá một khuôn mặt, một thân thể. Bạn có thể thích hay ghét nó, nhưng đừng quên điều này: nó sẽ là thứ trung thành với bạn suốt đời. Vì vậy hãy đối sử với nó theo cách mà nó xứng đáng được hưởng.


Bạn sẽ phải học - học những bài học từ cuộc sống. Có những bài học đến với bạn thật dễ dàng, nhưng cũng có những bài học phải trả một cái giá rất đắt để nhận được nó.


Không có sự sai lầm, chỉ có những bài học. Sự trưởng thành là kết quả của những lần vấp ngã, tự đứng dậy và tiến lên phía trước. Sự học hỏi không bao giờ ngừng lại. Dù bạn đã già, bạn có thể học được nhiều điều ngay cả từ những đứa trẻ.


Số phận của bạn được tạo nên từ chính bản thân bạn. Hầu như tất cả mọi người đều có những " công cụ " và " nguyên tắc " mà họ cần cho cuộc sống, điều khác biệt là họ có thể làm nên một " thành phẩm" tốt từ những thứ không hay đó.


Một câu trả lời cho những thử thách từ cuộc sống đều nằm trong tâm hồn của bạn. Điều bạn phải làm là tìm kiếm, lắng nghe và thành thật với chính bản thân mình. 


Dịch từ tiếng Nga
T. Hải



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên