Powered By Blogger





Thursday 6 June 2013

Tổng thống Putin bất ngờ ly hôn






Tổng thống Putin ly dị vợ, Tin tức trong ngày, tong thong putin ly di vo, tong thong nga ly di vo, vo chong tong thong putin, putin, tong thong nga, vo tong thong nga, ba Lyudmila, ly hon, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vnÔng Putin và vợ Lyudmila, chung sống với nhau 30 năm, đã tuyên bố ly hôn trên kênh truyền hình quốc gia Nga sau khi tham dự một buổi biểu diễn múa ba lê vào tối hôm qua (6/6).

“Đó là một quyết định từ hai phía. Chúng tôi hiếm khi gặp nhau và mỗi chúng tôi đều có cuộc sống riêng”, ông Putin cho biết.

Bà Lyudmila Putin hiếm khi xuất hiện trước công chúng trong những tháng gần đây, khiến các phương tiện truyền thông ở Nga nghi ngờ về mối quan hệ vợ chồng của Tổng thống Putin. Nhưng bà Lyudmila giải thích rằng bà không thích xuất hiện trước công chúng và sợ đi máy bay.

“Tôi rất nể phục Vladimir... Ông ấy vẫn luôn hỗ trợ tôi. Ông ấy thực sự quan tâm và chăm sóc con cái và những đứa con của chúng tôi cũng cảm nhận được điều này”, bà Lyudmila cho biết. 



Tổng thống Vladimir Putin và bà Lyudmila Shkrebneva kết hôn năm 1983. Họ đã có hai cô con gái Maria và Yekaterina, đều đã hơn 20 tuổi. Vợ chồng Tổng thống Nga lần cuối cùng xuất hiện cùng nhau là tại lễ nhậm chức nhiệm kỳ Tổng thống Nga lần thứ 3 của ông Putin vào ngày 7/5/2012.

Tuy nhiên, hiện không rõ vợ chồng Tổng thống Nga đã ly dị trước tòa án hay chưa. Dmitry Peskov, phát ngôn viên của ông Putin cho biết: “Họ đã ly thân cách đây từ lâu. Tôi không biết liệu họ đã ly hôn chính thức hay chưa, nhưng tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi đang nói về một cuôc ly hôn văn minh".

Tin đồn về quan hệ vợ chồng của Tổng thống Nga có vấn đề xuất hiện từ vài năm cách đây. Năm 2008, ông Putin đã phủ nhận tin đồn rằng ông đã bí mật ly hôn vợ và dự định sẽ kết hôn với cựu VĐV thể dục dụng cụ Alina Kabayeva.


Huy Phong (Theo BBC)
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên