Powered By Blogger





Monday 24 June 2013

Lời tựa cho cuốn nhật ký số 2

 




Với quá khứ, em đã từng yêu và người đó không phải là anh

Anh ghen em không phải vì chuyện đó mà vì em đã nói dối anh
Tâm ạ! Đối với anh quá khứ đâu có gì đáng sợ. Nhưng trong tình yêu tình cảm không thể sẻ chia cho người thứ ba. Mỗi khi em đã chọn anh thì con tim em hãy chỉ thổn thức cho riêng anh. Sao em còn nghĩ về người ấy và khóc vì người ấy. Vì chuyện này mà anh đã phải sống những ngày ngán ngẩm vì mất hết niềm tin. Em cũng vậy, chắc cũng chẳng vui gì. Chúng ta đã dằn vặt và làm khổ nhau.
Nhưng từ ngày mai tất cả sẽ khác. Mỗi người là thế giới riêng với đầy ắp những kỷ niệm đã qua của thời quá khứ. Quá khứ vẫn còn mãi trong ta phải không em. 

Nhưng anh hiểu, điều quan trong là tình yêu chúng ta dành cho nhau trong hiện tại. Bây giờ anh biết mình phải làm gì. Với tấm chân tình anh muốn chứng tỏ cho em thấy anh xứng đáng là người em chọn. Hãy cho chúng ta cơ hội em nhé. Tình yêu chần thành của anh sẽ làm cháy lên ngọn lửa tình yêu  trong em.
Chúng ta yêu nhau em nhé! Hãy tôn trọng quá khứ của nhau, cùng chung tay vun đắp cho hiện tại và tương lai của chúng ta em nhé. Anh tin hạnh phúc sẽ mỉn cười với chúng ta.



Ryazan 1/6/2005
Đêm nhớ em
HT. Hải

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên