Powered By Blogger





Wednesday 25 June 2014

Ý nghĩa của mỗi ngón tay đeo nhẫn






Năm ngón tay tượng trưng cho năm vị thần trong thần thoại Hy Lạp; đeo nhẫn ở ngón nào là vinh danh một cách vô tình hay cố ý vị thần tương ứng. Nào Zeus nào Poseidon nào Aphrodite, dù quên mất vị nào vào với ngón nào rồi, chỉ còn nhớ ý nghĩa tính cách người đeo nhẫn. Ngoại trừ nhẫn cưới được đeo ở ngón áp út theo quy tắc chung, đeo nhẫn còn theo sở thích của mỗi cá nhân. 


1. Đeo nhẫn ngón cái: 



Ngón cái đại diện cho nội tâm và ước muốn. Ai đeo nhẫn vào ngón cái rất nhạy cảm với những biến đổi dù nhỏ nhất do môi trường sống gây ra cho nội tâm mình. Đeo nhẫn ngón cái chứng tỏ là người ưa phá cách, không chịu theo khuôn mẫu. Thích nổi trội, khác người một chút. Thích hướng ngoại, dễ gần. Luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Trong tình yêu, thích sự tự do và thoải mái cho cả hai phía. Nếu phải ép buộc bạn làm những gì không thích thì dù đó có là người bạn yêu, bạn cũng sẽ không cam chịu. Kẻ đeo nhẫn ngón cái cũng hết sức kiên nhẫn trong việc đeo đuổi các ước vọng (không phải là tham vọng). 



2. Đeo nhẫn ngón trỏ 


Đeo nhẫn ngón trỏ Thích chỉ huy, giàu tham vọng. Hơi khô khan và ưa quyền lực. Vua chúa xưa đeo nhẫn ngón trỏ để nhấn mạnh quyền lực. Tuy nhiên là một người có trách nhiệm và tự tin vào bản thân. Khi yêu, bạn quan niệm đã yêu là phải xác định. Bạn không mấy hứng thú với một tình yêu trẻ con, hời hợt như gió thoảng.



3. Đeo nhẫn ngón giữa 


Kẻ muốn được cân bằng thường đeo ngón này. Ngón giữa ở trọng tâm, thể hiện sự cân xứng, thăng bằng. Tâm hồn nhạy cảm. Vị tha và yêu đời. Đồng thời cũng là một người ưa sự chín chắn. 


4. Đeo nhẫn ngón áp út 


Chỉ nên để đeo nhẫn cưới. Từ tim có một tĩnh mạch chạy thẳng đến ngón áp út bàn tay trái, nên người ta thường cho rằng ngón này liên hệ trực tiếp đến tình cảm, tình yêu. Nhẫn cưới đeo ngón này là vì thế. Nếu chưa lập gia đình mà bạn thích đeo nhẫn ở ngón này thì nó chứng tỏ bạn là một người lãng mạn, ưa sự dịu mềm, sống chân tình và vị tha nhưng cũng nhiều khi yếu đuối, do dự.  



5. Đeo nhẫn ngón út 


Đeo nhẫn ngón út làm duyên Kẻ đeo nhẫn ngón út thường hướng ngoại, hòa mình vào môi trường sống, ít lo nghĩ âu sầu. Đôi khi cũng thích điệu đà, chiều chuộng. 


6. Đeo nhẫn nhiều ngón tay 


Việc đeo nhiều chiếc nhẫn cùng một ngón tay, hay đeo nhẫn ở nhiều ngón tay trong bàn tay thể hiện bạn là người có phong cách riêng và khá độc đáo. Bạn không thích giống những người xung quanh. Bạn thích khẳng định bản thân và cuộc sống riêng của bạn. Bạn không mấy để ý đến những người xung quanh nghĩ gì, miễn là bạn thấy nó đẹp và bạn thích nó, thế là đủ. Bạn cũng không tiếc tiền cho những món đồ mà chỉ dùng một lần hay những phụ kiện. Tình yêu với bạn cũng vậy. Bạn suy nghĩ khá thoáng khi yêu. Quan điểm của bạn là: khi đã yêu thì yêu hết mình. Khi không còn yêu nữa thì nên "giải thoát" cho nhau, đừng cố gắng níu kéo để làm khổ nhau. Thích đeo nhiều nhẫn  Bạn hơi thiếu tự tin và luôn muốn có cảm giác được bảo vệ. Bạn thích những món đồ xa xỉ nhưng bạn cũng nhận thức được rằng vật chất ko bao giờ thay thế dược cho tình cảm gia đình, bạn bè và tình yêu 


7. Không thích đeo nhẫn 


Đây là những người thích sống đơn giản, bình yên và không biến động. Bạn cũng không thích những thứ màu mè diêm dúa hoặc trang trí quá kỹ càng. Bạn là người rất chân thành, đáng tin cậy, thông minh, chăm chỉ và luôn sẵn sàng học hỏi những điều mới. Bạn hơi nhút nhát trước đám đông nên thường tránh những chỗ đông người (nhất là nếu phải đi 1 mình) và tránh xung đột bất kỳ khi nào có thể. 

Sưu tầm



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên