Powered By Blogger





Monday 19 May 2014

Ôm











Tôi muốn ôm Tổ Quốc vào lòng
Ôm biển Đông bạc đầu con sóng
Ôm dải Trường Sơn gió ngàn lồng lộng
Ôm tiếng quân hò, ngựa hí thuở cha ông.

Tôi muốn ôm tất cả vào lòng
Những đồng bào tôi còn đang xa Tổ Quốc 
Tôi muốn ôm với chân tình ngây ngất
Đất nước mình - trước một cuộc hành quân.

Ôm chặt em yêu trong giờ phút bâng khuâng
Và những giọt nước mắt trong ngần của Mẹ 
Bạn bè xưa ơi, một thời trai trẻ
Gói nặng ân tình trong túi cóc ba lô.

Đất nước ta, từ buổi dựng cơ đồ
Rừng và biển đã ôm nhau vậy đó
Tổ Quốc ta dù trải qua bao cơn sóng gió
Vẫn có ngày thanh bình để siết chặt tay ôm...






18.05.2014
Phan Hòa




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên