Powered By Blogger





Thursday 8 May 2014

Câu lạc bộ ngực trần đọc sách







Coppy tư blog Hoa Cải

Trong những ngày cuối tuần qua, để chào mừng những ánh nắng đầu tiên của mùa xuân và khuyến khích nhiều người đọc sách, những thành viên "câu lạc bộ ngực trần đọc sách" đã tổ chức buổi sinh hoạt ngoài trời ở Công viên trung tâm New York.
Tất cả nằm thảnh thơi trên bãi cỏ, để ngực trần và trao đổi với nhau về những cuốn sách nổi tiếng như “Hunt Through The Cradle of Fear”, “Borderline” và “Moby Dick”.
"Còn gì thú vị hơn khi bạn được hoà mình vào thiên nhiên, cảm thấy không có gì bó buộc từ tâm hồn đến thể xác... và thưởng thức những áng văn chương tuyệt vời", một thành viên tâm sự. Thành viên khác lại cho biết họ muốn những kẻ lười đọc sách thấy khi đọc sách con người trông quyến rũ thế nào, nhất là phụ nữ. Câu lạc bộ này được thành lập từ tháng 8/2011 ở NY, và đây không phải lần đầu tiên các thành viên "công diễn" ngoài trời. Trước đây câu lạc bộ đã tổ chức ngày ngực trần đọc sách trên các đường phố New York với mục đích thay đổi nhận thức của xã hội về việc để lộ ngực nơi công cộng và cho mọi người biết tới điều luật khác lạ - cho phép “thả rông” nơi công cộng của thành phố New York.
Người sáng lập của câu lạc bộ, yêu cầu giấu tên, cho biết: "Cứ một người phụ nữ trừng mắt khi thấy chúng tôi thì có một chục người khác lại cảm ơn những gì chúng tôi đang làm. Chúng tôi đã tiếp cận cảnh sát một vài lần, nhưng cảnh sát đã xác nhận rằng những gì chúng tôi đang làm là hoàn toàn hợp pháp và họ đã rất lịch sự"
Thêm vài hình ảnh hoạt động trước đây của CLB tại những điểm khác ở NY:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên