Powered By Blogger





Wednesday 7 May 2014

Muốn trở thành tỷ phú hãy đầu tư bất động sản









Trong bộn bề bao lo toan của cuộc sống, mục tiêu trở thành tỷ phú có thể bị phai mờ nhiều, nếu ta không thường xuyên nung nấu, tiếp lửa cho nó.

- Nếu bạn đang sống trong một gia đình khá giả, bạn có thể sẽ ỷ lại nhiều, tư tưởng có thể thu động, thôi thúc trở thành tỷ phú yếu ớt. Nhưng, thực tế các bậc phụ huynh luôn mong cho con cháu mình sẽ thành đạt hơn họ, họ luôn muốn đời sau kế tục được vinh quang mà họ đã đạt được.
- Nếu bạn sống trong một gia đình không có nhiều tài sản lớn, bạn phải thường xuyên đốt lên ngọn lửa quyết tâm để trở thành tỷ phú. Tuy không có điều kiện bằng những người sinh ra trong các gia đình khá giá, nhưng đổi lại những người con trong các gia đình nghèo hơn, hoặc điều kiện khó khăn hơn thường có ý chí quyết tâm cao hơn.
- Trong các hình thức đầu tư như cổ phiếu, vàng, tiền cổ, đồ cổ, bất động sản,…thì bất động sản vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn nhất. Một người không cần có kiến thức uyên bác cũng có thể trở thành tỷ phú từ đầu tư bất động sản.

Cách đây khoảng hơn chục năm, giá 1 chiếc xe dreem khoảng 39 triệu đồng. Nếu khoản tiền này đem mua đất, bây giờ năm 2010 giá của lô đất đó có thể đến hơn 1,5 tỷ đồng. Trong khi đó con xe dreem trước đây mua nay có giá khoảng 17 triệu đồng. Đây chỉ là một ví dụ nhỏ về sức mạnh của bất động sản. Tuy nhiên, 39 triệu cách đây hơn chục năm là một khoản tiền khá lớn. Bây giờ thì sao? Cách đây khoảng 2 năm, có một mảnh đất xen kẹt 100m2 được bán giá 19 triệu đồng, nay nó có giá ít nhất 150 triệu đồng. Đây hoàn toàn là những số liệu trung thực mà tôi đã chứng kiến.

Hãy luôn nung nấu để sở hữu bất động sản, hãy bắt đầu từ những vụ làm ăn nhỏ nhất. Có những phi vụ nhỏ mới có những phi vụ lớn. Đừng chần chừ vì có ít tiền, hay chờ đợi gì nữa, hãy mạnh dạn đầu tư.

Bds161’sblog
www.daotaokinhdoanh.com
( Chủ blog đã thay đổi tiêu đề bài viết)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên