Powered By Blogger





Thursday 15 May 2014

Cho giấc mơ của anh về em nồng nàn






Cuối cùng thì em cũng nhắn tin cho anh. Tin nhắn em gửi là lời trách móc: Anh, sao anh không trả lời tin nhắn cho em. Anh có biết em lo lắm không? Anh định làm như vậy để chọc em và vơi đi nỗi bực mình khi em hứa nhắn tin mà không nhắn tin đúng giờ ư? Anh ích kỷ quá.

......

Em ạ, anh có nhận được tin nhắn nào đâu mà trả lời em....

Giải thích sao nào? Nhắn tin cho em thì em trách, không nhắn tin cho em, thì em nói anh ích kỷ. Vậy anh phải làm gì? Thôi khuya rồi, em ngủ đi. Anh cũng buồn ngủ nữa. Sáng mai mình sẽ nói chuyện lại. Không biétem trách anh thật, hay là em trách yêu anh nữa, nhưng du sao có tin nhắn của em là anh yên tâm ngủ được rồi. Hôn em nè....!

Em yêu! Em ngủ ngon nhé. Ngủ dậy em sẽ đỡ mệt thôi. Anh biết em không nên uống rượu bía, nhưng thi thoảng nên uống, nhất là khi vui với gia đình và bạn bè

.......

Bên này chiều đang còn vương nắng. Ban ngày còn có trăng nữa. Anh còn lâu mới ngủ. Như mọi ngày anh lại viết nhật ký cho em, nhớ em cho tới khuya thật khuya. Rồi đôi khi anh mang theo cả nỗi nhớ em vào trong giấc ngủ.

Hôm nay em đi mua đồ với Hà có vui không. Hà nói đồ của anh toàn là do em chon. Hà khen em dễ thương và bảo anh cố mà giữ lấy em. Anh sẽ giữ em mãi nhé. Em có đồng ý không? Anh rất muốn giữ em mãi trong vòng tay của mình, muốn em hạnh phúc trong vòng tay ấy. Hai tháng hè xa nhau là quá đủ cho anh hiểu em quan trọng, em cần thiết với anh. Hai tháng xa em bao nhiêu là nỗi nhớ, bao nhiêu là yêu thương anh dành cho em, anh hiểu là chưa đủ. Có lẽ chỉ khi nào em trở lại anh mới có thể cho em hiểu hết lòng anh bằng những ngày gắn bó. Chúng ta đã có những ngày thật hạnh phúc, nhưng anh hứa sẽ cho em những ngày hạnh phúc hơn thế nữa.

Một lần anh đã hỏi em, giờ anh muốn hỏi em một lần nữa: Anh đã chọn em, anh muốn sống với em trọn đời, em có muốn điều đó không Tâm? Trở lơi anh sớm nhé...

Hôm em về em có nói với anh là em về để khẳng định xem em có nhớ và yêu anh thật lòng không. Bây giờ hai tháng hè đã sắp kết thúc em đã có cấu trả lời cho mình chưa. Hai ngày nữa là em xa Sài Gòn, nơi dù ít hay nhiều thì nó cũng có với em những kỷ niệm, em thấy còn điều gì, còn ai khiến lòng em vướng bận. Liệu rằng tình yêu của anh có đủ mạnh để kéo em về phía anh.

Đêm càng khuya, thì nỗi nhớ em càng đầy, càng da diết. Muốn ngủ, nhưng giấc ngủ không về. Tâm trí chỉ nghĩ về em thôi. Mà nghĩ và nhớ nhiều như thế này khiến anh khó thở. Anh không thích chỉ gặp em trong nỗi nhớ. Anh muốn em hiện hữu trước mặt anh, đối diện anh, được siết ghì thân thể mềm mại ấm áp của em. Thể mới dễ thở và hạnh phúc em ạ.

Anh đọc nhật ký của em. Đọc rồi đọc nữa. Đọc mãi đâu biết chán vì ở đó có tình yêu em dành cho anh, ở đó có những trải lòng em dành cho anh

Nếu hỏi rằng , em yêu ai?
Thì em rằng, em yêu anh nè
Thì em rằng, em yêu anh nhất
Yêu mình anh thôi
Yêu hết muôn đời...

Anh ngủ đây em yêu ạ! Có trải lòng em theo anh là lời ru cho giấc mơ của anh về em nồng nàn



Kalomna
25/8/2005
T.Hải







Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên