Powered By Blogger





Wednesday 21 May 2014

Đêm tháng năm











Định Quán những đêm tháng năm, trời thật oi nồng

Người ta nói đêm tháng năm chưa nằm đã sáng, ấy thế mà với mình những đêm tháng năm thật dài. Hôm nào cũng tỉnh dậy lúc nửa đêm gần sáng. Những đợt sóng lòng không yên dội lên trong đêm tịch liêu.  Một sự đối nghịch làm mình không thể biện minh, không thể giải thích. Từ khi nào mình sinh ra ích kỷ và hoài nghi. Em làm minh ghen suốt trọn tháng năm.

Đêm tĩnh quá. Sâu quá. Quãng thời gian không có em ở bên cạnh mà mình đi qua sao cứ thấy chênh vênh, và thiếu thôn đủ đường.  Nhưng du sao thì cũng phải có trách nhiệm với những gì mình lựa chọn . Mình sẽ dám sống với những gì mình yêu thương một cách đầy đặn, trọn vẹn nhất có thể. 

Mình đã đọc đâu đó: Sư im lặng và thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất cho mọi băn khoăn trong lòng. Vậy hãy để thời gian và im lặng đem lại những câu trả lời  về sự hạnh phúc , sự bền lâu

Mưa lại rơi trên xóm đạo nghèo, thấy nỗi nhớ em nôn nao từng nhịp thở. Mưa làm đêm dịu êm, mưa ướt mêm nốt nhạc tình em gửi.


Gửi anh nốt nhạc tình yêu
Để mặc nhân gian gó cửa tim
Tim em đó xin anh hãy giứ
Khúc dạo đầu vang mãi tình ta


....




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên