Powered By Blogger





Wednesday 20 February 2013

Bực …






question



 

Tôi đang sống những ngày kỳ lạ
Bao thứ thiêng liêng đều mua được bằng tiền
Đêm chẳng dám đi một mình ra phố
Kẻ sỹ lao vào men rượu để vùi quên

Tôi đang sống những ngày u uẩn hơn đêm
Người già nhớ ngày xưa và cạn kiệt niềm tin
Người trẻ cập nhật thông tin và nghi ngờ tất cả
Tivi chỉ để xem thể thao, báo chỉ để tìm tỷ giá

Tôi đang sống những ngày kỳ lạ
Cáo lú nhung nai, cứt lộn lên đầu
Lũ sâu mọt giảng những bài đạo đức
Chân giá trị lộn sòng, người trớ mắt nhìn nhau …

Trăm năm sau – ngàn năm sau
Ai cắt nghĩa cho những ngày tôi sống ?
                                                                                   Võ Trung Hiếu
                                                                                           18.11.2012

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên