Powered By Blogger





Wednesday 17 July 2013

Em cần anh, anh có hiểu không?








Anh yêu! Anh buồn gì vây? Hỏi anh từ nãy giờ không thấy anh trả lời em, tưởng anh giận em. Em nhớ anh quá. Hay anh muốn chúng mình giạm hỏi?
H. Tâm
Em nghĩ là tự chúng mình quyết định được sao? Em có tin vào duyên phận không vây? Mặc dù là anh không muốn tin vào, nhưng trong cuộc sống anh vẫn thấy rất nhiều những đôi yêu nhau như trời bề nhưng vì không có duyên phận nên không nên chồng vợ. Và vì thế nên đôi khi anh tự hỏi tình yêu của chúng mình rồi sẽ như thế nào? Có tốt đẹp như chúng mình mong muốn hay không?

Thực sự anh rất sợ, lo sợ cảm giác mất em. Còn em, em thì sao? Liệu chúng ta có thể cùng nhau vượt qua tất cả? Liệu em có dám đưa tay ra để anh nắm lấy, để anh và em sẽ đi tới tận cùng hạnh phúc?
 
 H. Hải
 
 
Vậy anh không tin tình cảm em dành cho anh sao?
Anh nghĩ em không dám vượt qua ư?
Em tin, em có thể vượt qua được. Anh phải tự tin để giúp em vượt qua chứ. Anh cứ như thế thì ai sẽ đứng sau em?


Anh ạ! Em không có anh, em mất tự tin thì làm sao đây. Em cần anh, anh có hiểu không? Hãy cứ lo nhưng hãy đừng lo anh sẽ mất em, mà anh hãy lo mai sau làm sao anh có thể là chỗ dựa vững chắt cho em...


Anh yêu! Em nhớ anh nhiều quá đi. Chiều mình gặp nhau anh nhé, gặp em thôi, không gặp ai hết, được không anh?


Hôn anh nè....

H. Tâm
Ryazan 12/6/2005

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên