Powered By Blogger





Sunday 22 July 2012

Mail.....mail.....Gửi anh yêu!



Em ở nhà buồn quá anh ơi. Sao tự dưng hôm nay em thấy buồn thật buồn. Thường thì ngày nào cũng gặp anh, cuối tuần thứ bảy thì đi chơi với anh. Bây giờ em không có anh, em buồn lắm. Em chẳng đi chơi với ai cả, bàn bè cũng vậy, em không còn thích nữa, nên ai rủ đi đâu em hay từ chối. Em rất muốn qua với anh ngay bây giờ. Không biết ở bên đó anh có nhớ em như em nhớ anh không? Làm sao cho vơi bớt nỗi buồn nhớ anh đây? Ngoài trời lại đang mưa nữa...ước gì giờ này anh và em bên nhau, em được nằm trong vòng tay của anh, được ôm anh, được ngắm nhìn khuôn mặt anh và được hôn anh.
              Em nhớ anh
              Em nhớ ánh mắt
              Nhớ từng nụ cười trên đôi môi anh
              Anh ơi
              Làm sao vơi đi nỗi nhớ
              Để em về bên vòng tay ấm áp,
               Ánh mắt buồn nhỏ lệ vì em
               Sẽ không còn ngày đó đâu anh
               Em đã hứa và em sẽ hứa
               Hứa một lần và mãi mãi bên anh.
Em ngồi đánh máy làm thơ con cóc cho anh đó, dở lắm phải không anh? Anh cứ ghi lại đi nhé. Em thực sự muốn anh lúc này. Em muốn hét thật to cho mọi người cùng biết em yêu anh dường nào, không ai quan trọng bằng anh cả. Về đây em mới cảm nhận được em cần anh tới mức nào. Chỉ còn gần một tháng nữa là em được ở bên anh rồi, em mong tới ngày đó thật nhanh. Hoa đỏ mùa này đẹp không anh? Em ngây ngô muốn khi anh ngắm hoa, anh sẽ cảm nhận màu hoa đỏ như tình cảm của em dành cho anh vậy đó - cháy đỏ và dữ dội
Hôm qua em đã đi xem tiếng hát học sinh phổ thông toàn quốc do bộ gioá dục và đào tạo tổ chức. Có học sinh tinh Thanh Hoá của anh thi và đoạt giải nhì. Em nghe bài " Vinh quy bái tổ " mà nhớ anh dễ sợ. Nọi dung bài hát nói về anh chàng đi thi và đoạt giải về bái tổ làng. Rồi kiệu anh đi trước, kiệu nàng theo sau. Em đã khóc khi bài hát ấy. Em nhớ anh da diết.
Mai em về quê một mình. Ở dưới đó chắc không mail cho anh được. Nhưng bù lại em sẽ nhắn tin thật nhiều cho anh. Em về quê chắc cũng chỉ vài ngày là em lại lên. Em sắp đi rồi nên muốn về thắp nhang và thăm mộ ông bà. Em đi ngủ đây. Chúc anh đêm nay ngủ thật ngon. Nhớ em nhiều nghe anh! Mi anh nhiều!!

                                                                      Sài Gòn
                                                           Huỳnh Thị Thanh Tâm

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 comment:

  1. Anh đọc thư ngày thế nào tim anh cũng nhũn ra cho mà xem.

    ReplyDelete

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên