Powered By Blogger





Thursday 17 July 2014

Vì ta không là tình đầu của nhau







- Vì không phải là mối tình đầu của nhau nên sẽ khác nhiều lắm phải không anh?

Em không là tình đầu của anh và anh cũng không phải tình đầu của em. Bước qua 1 đoạn tình cảm, em nhìn ra rất nhiều sự thay đổi của chính bản thân mình hôm nay và có lẽ là mãi về sau. Tình đầu ngây ngô, bồng bột của tuổi trẻ như những giọt sương mai buổi sớm, bất chợt ngơ ngẩn, thì ra những chiếc lá ngoài vườn trở nên sinh động và tràn đầy sức sống hơn dưới màn sương mờ nhạt. Một chút se lạnh, một chút hương vị tươi mát của ngày mới, một chút trong lành của khí trời.

- Vì không phải là tình đầu của nhau nên em chưa từng đặt nhiều câu hỏi như trước đây em vẫn muốn tìm hiểu với người xưa. Cô ấy tên gì, bao nhiêu tuổi, có xinh không, tính tình như thế nào, anh yêu cô ấy nhiều ra sao, tại sao lại chia tay, anh còn nhớ cô ấy chứ… hàng ngàn câu hỏi đáng lẽ ra em nghĩ mình có thể chất vấn anh. Em không làm được, vì em cũng từng trải qua mối tình sâu đậm như thế thì biết làm sao đây, nếu đổi ngược lại là anh với những câu hỏi như vậy em sợ trái tim mình sẽ lại nặng trĩu, sợ nó đột nhiên nhói đau thì biết làm thế nào. Chắc anh cũng vậy? em sẽ không hỏi.

- Vì không phải tình đầu của nhau nên em không thể vô tư như trước. Tuổi mộng mơ cho những câu chuyện đẹp như tranh của em nằm ở mối tình đầu kia, cái anh thấy bây giờ là em với suy nghĩ bắt buộc phải trưởng thành hơn.

- Vì không phải tình đầu của nhau nên đôi lúc em sẽ rất vô tâm mà bản thân không hề biết.

- Vì không phải tình đầu của nhau nên em không thể ghen tuông vô cớ. Trái tim ai cũng cất giấu những điều bí ẩn cho riêng mình cho dù đó là vì ai đi chăng nữa.
- Vì không phải tình đầu của nhau nên tình yêu lại là một định nghĩa khác. Với em ngày trước tình yêu là hàng ngàn định nghĩa xoay quanh 2 chữ ảo mộng, em hạnh phúc trong thế giới riêng ấy cho tới ngày hôm nay mới nhận ra tình yêu của mình không có định nghĩa. Cuộc sống thực tế, ảo mộng tan biến. Đừng nói từ yêu khi em chưa tìm ra được định nghĩa cho riêng mình được không anh.

- Vì không là tình đầu của nhau nên cách yêu thương trong em cũng sẽ khác, em từng dốc hết tâm can để yêu thương một người, em từng chịu tổn thương và mất mát cho một người.
Anh và tình đầu của em là 2 người hoàn toàn khác nhau. Vì thế xin đừng hỏi em câu hỏi nào về tình yêu hết nhé. 


Bài viết: Phương Bảo Kiều 
Theo: Depplus.vn 






Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên