Powered By Blogger





Monday 7 July 2014

Mẹ xin lỗi vì không thể cho con một người bố








Con gái yêu của mẹ! Khi mẹ viết những dòng chia sẻ này, mẹ đã khóc rất nhiều và hơn thế, mẹ thương con gái của mẹ vô cùng…

Con biết không?, con đã chào đời được 9 tháng rồi. Mẹ đã vô cùng hạnh phúc khi được bế con trên tay, nhìn con lúc đó bé xíu, đôi mắt mở to nhìn mẹ. Từ đó đến nay, mọi tủi hờn trong mẹ dường như tan biến hết, thay vào đó là tình yêu vô bờ bến dành cho con.

Con yêu à, sau này khi con lớn lên, con sẽ hiểu và thông cảm cho mẹ. Vì mẹ là người mẹ không được ăn học đàng hoàng, tử tế, gia đình mình lại quá nghèo. Hơn thế nữa, bà nội bảo tuổi bố và mẹ không thể hợp nhau được, lấy nhau sẽ làm khổ nhau nên mẹ để bố ra đi mà không thể ở bên cạnh mẹ con mình.

Mẹ biết, mẹ rất có lỗi khi để con phải chịu thiệt thòi vì không có bố ở bên cạnh chăm sóc và bảo ban con như những đứa trẻ khác.

Nhưng con yêu của mẹ à, bố con là một người tốt, chỉ là mẹ không xứng đáng với bố nên mẹ đành để bố đi lấy người khác. Mẹ không muốn ích kỷ, không muốn bố vì mẹ mà có lỗi với ông bà nội của con.

Mặc dù con chưa hề được công nhận là cháu của ông bà, nhưng không sao con à, chỉ cần con và bố luôn hạnh phúc là mẹ vui rồi. Mẹ xin lỗi con vì đã không thể cho con một gia đình hoàn chỉnh, xin lỗi con vì không thể cho con một người bố. Mẹ mong con sau này sẽ hiểu và thông cảm cho mẹ. Mẹ đau lòng lắm, cuộc tình của bố mẹ chưa thành thì đã tan, mẹ vẫn phải cảm ơn cuộc đời vì đã cho con đến bên mẹ.

Mẹ con mình sẽ cùng cố gắng vượt qua tất cả những năm tháng khó khăn, vất vả này nhé. Phải cố gắng, dù trời đất có sụp xuống mẹ vẫn yêu con hơn chính mạng sống của mình.

Mẹ không thể mang lại hạnh phúc cho bố, chính vì thế sau này con cũng đừng trách bố nhé, bố cũng yêu con như mẹ yêu con vây.

Vì mẹ mà tất cả mọi chuyện mới trở nên như vậy, mẹ thật sự xin lỗi hai bố con. Xin lỗi con vì không thể cho con có cả bố lẫn mẹ. Xin lỗi anh vì đã làm anh phải khổ vì có con với em và phải chăm lo cho hai mẹ con em.

Hạnh Thu





Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên