Powered By Blogger





Saturday 12 April 2014

Tội cho cuốn nhật ký







Bé Tâm của anh đã khỏi ôm chưa? Lúc nãy nhắn tin không nói cho anh biết gì cả. Mở đầu tin nhắn đã là khò.....khò rồi thì còn có chuyện gì là quan trọng nữa đâu. Nhiều khi anh nghĩ dù ngày mai có là tận thế mà đến cơn buồn ngủ thì bé Tâm cũng mặc......ngủ cái đã..

Đêm khuya một mình thế này anh nhớ Tâm lắm, Tâm biết không!? Muốn gửi cho em một tin nhắn nhưng lại sợ làm mất giấc ngủ của em. Thôi thì đành thức một mình vật lộn với nồi nhớ vậy. Dưới phố nhưng ngọn đèn cũng chong mắt hắt ánh sáng vào đêm. Đêm nghe chừng lành lạnh, tựa bước chân của mùa thu đang về. Anh không ngủ được như mọi ngày từ lúc thời gian trở nên quá dài. Muốn ngủ nhưng giấc ngủ không về. Nhắm mắt lại, tiếng nói, nụ cười của em lại xuất hiện trong anh. Những lúc ấy anh không buồn Tâm ạ mà lòng anh rất vui và thanh thản. Cuộc sống đôi khi cũng buồn thật. Phố có nhiều chỗ để đi, nhưng không có nơi mà tới. Dòng đời bon chen mệt mỏi, thói người ích kỷ điêu ngoa...và còn biết bao nhiêu phiền toái khác, nhưng tất cả sẽ trở nên vô nghĩa khi anh nghĩ về em.

Hạnh vừa nhắn tin cho anh. Nó hẹn tuần sau về trường để cùng đi sân bay. Sắp tới ngày anh đi đón em rồi. Anh nôn quá. Hạnh phúc thật đấy. Cuối cùng thì cái ngày ấy cũng phải tơi thôi, cho bỏ công anh chờ đợi. Có lẽ đêm nay là đêm thứ bảy cuối cùng  anh ngủ ở cái thị trấn ngoại ô này vì thứ bảy tuần sau anh sẽ về lại thành phố Ryazan của chúng mình. Sáng chủ nhật anh đi đón em....em về bên anh. Đó thực sự là hạnh phúc

Anh chợi nghĩ đêm nay có bao nhiêu đôi tình nhân đang yêu nhau, có bao nhiêu đôi tình nhân đang nhớ về nhau. Họ yêu nhau và nhớ về nhau đến nhường nào anh chẳng biết được. Nhưng anh biết chắc một điều rằng chẳng có ai yêu mãnh liệt như anh yêu em. Em hãy tin là như vậy Tâm nhé. Hôm nay, ngày mai và mãi mãi sẽ là như vậy!!

Hôn em để em ngủ thêm nồng

Khuya lắm rồi...không viết cho em nữa. Anh ngủ đây. Tội cho cuốn nhật ký, đêm nào cũng phải thức cùng anh

Kalomna20/08/2005
T. Hải




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên