Powered By Blogger





Friday 9 January 2015

Ngắm những "người tình tin đồn" xinh đẹp và nóng bỏng của Putin





Tổng thống Nga V.Putin không chỉ là một chính trị gia được cả nước Nga ngưỡng mộ mà còn là người đàn ông độc thân “mơ ước” của hàng ngàn phụ nữ xứ sở Bạch Dương. Trong đó, những “người tình tin đồn” của nhà lãnh đạo hàng đầu nước Nga luôn là chủ đề được báo giới săn đón.



Alina Kabayeva được cho là người Tổng thống Nga đề cập khi ông Putin nói rằng mình đang yêu và được yêu trong cuộc họp báo thường niên hôm 18.12.2014.
Người được nhắc đến nhiều nhất trong các tin đồn tình ái với ông Putin là cô gái vàng của thể dục dụng cụ Nga, Alina Kabayeva, 31 tuổi. Cô sinh năm 1983 tại thành phố Tashkent, thủ đô của Uzbekistan ngày nay. Alina từng tham gia Olympic Sydney 2000 và Athens 2004 và giành được huy chương đồng và huy chương vàng cho nội dung toàn năng môn thể dụng dụng cụ.

Sau khi giành được giải vàng tại Olympic Athens 2004, Alina chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu. Hiện cô đang là một thành viên trong đảng Nước Nga của ông Putin.

Trước đó, từng có tin đồn Tổng thống 62 tuổi này và Alina Kabayeva đã có một gia đình bí mật với 2 hoặc 3 đứa con.




Người phát ngôn của Tổng thống Putin khẳng định ông Putin sẽ không tái hôn. Tuy nhiên, nhiều người Nga vẫn tin rằng vấn đề chỉ còn là thời gian để Alina Kabayeva trở thành Đệ nhất phu nhân bên cạnh Tổng thống Putin.




Tin đồn tình ái giữa ông Putin và cô Kabayeva gần đây lại rộ lên khi Tổng thống Nga thừa nhận ông đang yêu và được yêu trong cuộc họp báo lớn thường niên được tổ chức ngày 18.12.2014, theo Bloomberg.

Anna Chapman là một trong 10 điệp viên Nga bị Mỹ bắt và trục xuất hồi mùa hè năm 2010. Côđược đồn thổi có tình cảm với ông Putin hồi năm 2012, khi ông tới dự một buổi tiệc tổ chức tại nhà riêng của cô này và hát góp vui.

Xinh đẹp, sắc sảo và sở hữu thân hình nóng bỏng, Anna nhanh chóng trở thành một hiện tượng được báo chí để ý, đặc biệt là các chuyện liên quan đến đời tư.

Trước đó, tổng thống Nga cũng bày tỏ sự chào đón nồng nhiệt nữ điệp viên và các đồng nghiệp khi được đưa trở về Nga.

Ông Putin còn cùng họ cất cao bài ca ái quốc và không tiếc lời ca ngợi nhóm điệp viên này. Ana sau đó còn được nhận huân chương quốc gia cao quý nhất tại Điện Kremlin.

Năm 2013, Ana lại tỏ tình với Edward Snowden bằng dòng “Snowden, lấy em nhé?” trên tài khoản Twitter cá nhân. Song, một cựu điệp viên Nga cáo buộc rằng đây chỉ là kế hoạch của Moscow nhằm giữ chân Snowden ở lại Nga, theo Daily Mail.

Yana Lapikova là một người mẫu nhưng từng được chọn làm nhiếp ảnh gia riêng cho Tổng thống Nga hồi năm 2011.

Yana Lapikova cũng là cái tên được báo chí nhắc đến khi nói về các mối tình ngoài hôn nhân của ông Putin.

Yana Lapikova đang chụp ảnh trong một sự kiện chính thức tại Mátxcơva năm 2011.



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên