Powered By Blogger





Friday 9 January 2015

Top “Viagra tự nhiên” hàng đầu cho đàn ông






Không cần phải sử dụng những thực phẩm chức năng, thuốc kích thích thì chuyện ấy của bạn mới kéo dài khi làm chuyện ấy. Hãy kích thích chuyện ấy bằng những "viagara tự nhiên" để chất lượng cuộc yêu của bạn được nâng cao khiến cả 2 thêm hưng phấn. Dưới đây là những thực phẩm vừa rẻ vừa giúp bạn cải thiện bữa ăn hàng ngày

Đào chứa nhiều vitamin A, C và khoáng chất như ka-li, sắt, phốt-pho, giúp tăng ham muốn tình dục. Nghiên cứu đăng trên chuyên san Journal of Medicinal Foods năm 2006 còn cho thấy vitamin C hỗ trợ quá trình sinh tinh ở nam giới.


Một lưu ý là đào đông lạnh chứa lượng viatamin C nhiều hơn đào tươi, do đó thay vì chỉ ăn trực tiếp, bạn có thể cắt lát chúng rồi bỏ vào ngăn lạnh hoặc dùng làm sinh tố.


Sung là một nguồn thực phẩm tuyệt vời giàu axit amin có khả năng làm tăng ham muốn tình dục mà bạn không nên bỏ qua.


Quả sầu riêng tuy có mùi khó chịu (ở lớp vỏ bên ngoài) nhưng là một loại trái cây giàu chất dinh dưỡng. Đặc biệt, loại trái này có công dụng tuyệt vời trong chữa trị chứng liệt dương, yếu sinh lý ở cả nam và nữ giới.



Quả sầu riêng tuy có mùi khó chịu (ở lớp vỏ bên ngoài) nhưng là một loại trái cây giàu chất dinh dưỡng. Đặc biệt, loại trái này có công dụng tuyệt vời trong chữa trị chứng liệt dương, yếu sinh lý ở cả nam và nữ giới.


Cần tây có chứa aldosterone có khả năng kích thích phụ nữ ngay lập tức.


Bơ là loại trái cây chứa nhiều vitamin B6 và các khoáng chất quan trọng, giúp đẩy mạnh quá trình sản sinh một số loại androgen đóng vai trò then chốt trong việc kiểm soát ham muốn tình dục ở nam giới như testosterone.


Bản thân tên loại quả này trong tiếng Anh cũng bắt nguồn từ một từ có nghĩa là "tinh hoàn" trong tiếng của thổ dân châu Mỹ.


Hàu rất tốt cho nam giới vì chúng làm tăng độ dopamine cho cơ thể mang lại một cảm giác kích thích cho phái mạnh.


Hàu cũng chưa một hàm lượng kẽm rất cao giúp cơ thể nam giới sản xuất testosterone và giữ tinh trùng khỏe mạnh.


Hình dáng của trái chuối khiến nhiều người liên tưởng tới “cậu nhỏ” của phái mạnh.


Chuối chứa nhiều vitamin B tổng hợp, sắt, ka-li, ma-giê và enzyme bromelain, có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Tại một số khu vực ở Trung Mỹ, người ta còn coi nhựa của cây chuối đỏ như một loại thần dược cho “chuyện ấy”.


Sô-cô-la đen có chứa serotonin và endorphin sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn.


Trong vải cũng chứa rất nhiều vitamin C, B1, ka-li, canxi, sắt, axit malic… giúp tăng cường sinh lý, trong một số trường hợp còn dùng để trị liệt dương, xuất tinh sớm, xuất tinh ngoài ý muốn.


Ngoài ra, axit malic trong vải có tác dụng làm trắng răng cũng giúp cho nụ hôn của các cặp đôi nồng cháy và thoải mái hơn.


Mang hình trái tim, lại có màu đỏ, dâu tây cũng sớm được liệt vào hàng ngũ trái cây tình yêu.


Theo truyền thuyết, nếu chia đôi quả dâu và mời người mình thích thì sẽ có được tình yêu của người đó. Về mặt khoa học, dâu là loại trái cây rất giàu axit malic, vitamin C, ka-li, axit folic, sắt và chất xơ, giúp tăng ham muốn tình dục.


Ngoài ra, axit malic trong dâu còn có tác dụng làm trắng răng, giúp nụ hôn giữa các cặp đôi trở nên ngọt ngào hơn.


Tỏi có đặc tính kích thích tình dục mạnh mẽ, làm tăng lưu thông máu và cải thiện hoạt động tình dục. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà ăn quá nhiều tỏi.


Trứng là thực phẩm cực giàu vitamin B6 và B5. Ăn nhiều trứng sẽ thúc đẩy ham muốn tình dục ở mức cao ở cả nam giới và phụ nữ.


Các loại hạt chứa arginine giúp cải thiện lưu thông và thư giãn mạch máu. Axit amin này được tìm thấy trong hạnh nhân giúp bạn duy trì sự cương cứng.


  • Theo:  Lao Động
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên