Powered By Blogger





Monday 16 March 2015

Крым. Путь на Родину.






Xem xong phim tài liệu " Crimea con đường về Tổ quốc " mới thấy bác Putin thật đáng khâm phục.

Nếu không lấy lại Crimea và để cho mấy " con rối" Kiev phá như vùng miền Đông (Lugansk hay Donhest) thì hôm nay không biết Crimea sẽ be bét, tan hoang thế nào?

Ấy thế mà bác ấy lấy lại đc Crimea không tốn một viên đạn, không mất một người lính (Không kể vụ chiếm đồn lính NATO ở Feodosia, chỉ bắn đạn gió để trấn áp).

Trước đây mình ví như bác ấy ăn đc quân Xe trên bàn cờ với Mỹ thì sau khi xem phim mình mới thấy giá trị là không phải ăn riêng con Xe mà còn là Tượng và Mã, nói chung là phá tan nửa "bàn cờ chiến lược " của đối phương khi mà gần 18000 trên 20000 lính, sỹ quan của U đầu quân sang Nga, hơn 70 tầu chiến của Hải quân U chịu sự điều hành của hạm đội biển Đen Nga và chấp thuận treo cờ Nga.

Những chi tiết đúng là chỉ có "dân" tình báo mới làm đc như vụ bắt cóc cựu bộ trưởng quốc phòng U mang lệnh "nổ súng " cho lính biên phòng U, hay việc bác ấy ra lệnh lôi tên lửa chống hạm ra dọa tầu chiến Mỹ. (Cố ý để vệ tinh chụp ảnh) làm bộ trưởng quốc phòng Mỹ hoảng, phải rút lui và tiếp theo là viết đơn từ chức ...

Nhưng nói gì thì nói, đó là tình yêu đến người dân không kể là dân tộc nào, tính tôn trọng lịch sử và sự thật của Putin. Người dân quá hiểu và ủng hộ việc về lại với Đất Mẹ. Thế nên tất cả các chỉ số của việc lấy ý kiến, trưng cầu hay bầu cử đều đạt trên 80%.
Một bộ phim rất hay, đáng xem....




Дата выхода: 15/03/2015
Страна: Россия
Жанр: Документальный
Автор: Андрей Кондрашов
Режиссер-постановщик: Сергей Краус
Продолжительность: 2:24:48

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên