Powered By Blogger





Friday 2 August 2013

Ngủ sớm thôi Hải ơi !


   
 





















Xem xong bức hình này tự nhủ mình từ nay phải ngủ sớm trước 12h. Mình không muốn sống khi mang bệnh tật và sự đau đớn trong người. 
Mình thích một cuộc sống khỏe mạnh, nhẹ nhàng, thanh thản. Yêu và được yếu. Thích mỗi mai thức dậy thấy mình tỉnh táo, hưng phấn làm những công việc mà mình yêu thích

Mình không sợ chết, vì chết đâu có gì đáng sợ đâu chứ, nhưng mình chưa muốn chết bây giờ. 

Trong cuộc sống này mình còn quá nhiều việc phải làm...

Đêm qua em nhắn tin, nói nhớ mình muốn khóc! Nhiêu đấy thôi cũng đủ để mình khao khát với cuộc sống biết nhường nào...

   
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên