Powered By Blogger





Thursday 15 August 2013

Đêm buồn đầy tâm sự

 

 

Hải anh,




Đêm buồn lang thang trên mạng và tình cờ đọc được mấy dòng status hay rinh về blog của em. Đọc và suy ngẫm thấy có lý cùng tâm trạng lúc này của mình.

Em hiểu nói ra lời này không tốt nhưng em không thể đề tình trạng này kéo dài. Em và anh cũng đã quá mệt mỏi về những chuyện giận hờn như thế này.Và em cũng không còn đủ sức đề nuôi các con thành tài. Em dần dần kiệt sức vì không một ai thấu hiểu kể cả anh.


Anh cũng quay lưng lại với em. Bỏ mặc em một mình với đàn con thơ dại. Bây giờ đây em muốn mình khờ khạo để nói lên câu nói không phải là của chính mình. "Với em: Tìm một người khác... Để yêu thương,thật sự không khó khăn... Nhưng để: Em yêu đươc họ.... Như cái cách mà em đã yêu thương anh... Xin lỗi: Em làm không được.... Anh chính là người em yêu thương nhất và duy nhất trong cuộc đời em...." "... Em đổi tất cả để có anh... Chứ không bao giờ đánh đổi anh để có tất cả... Anh hiểu không?


Em không muốn là người yêu anh nhất... Em chỉ muốn là người duy nhất được anh yêu.. Thật lòng em chưa bao giờ muốn kết thúc... Vì em cần anh nhất cuộc đời này..." 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên