Powered By Blogger





Sunday 4 August 2013

Chủ nhật như một giấc mơ







Xung quanh anh bộn bề sách vở. Môn bệnh học tiếng Nga dài lê thê khiến anh nản và tâm trí thì để mãi tận đâu đâu. Anh không học, mắt xa xăm nhìn vào khoảng không chỉ có gió và mưa. Ngày mốt là thi rồi. Anh muốn xem lại bài để thi cho tốt nhưng lạo muốn nhớ về em hơn.
Ngày chủ nhật sắp qua. Một ngày không có nắng chỉ có gió và mưa. Nhưng đối với anh ngày vẫn đẹp như một giấc mơ vậy. Giấc mơ đẹp chóng qua giờ cho anh tiếc nuối. Em đừng nghĩ là anh đang buồn. Anh đang rất hạnh phúc. Đúng, đang rất hạnh phúc. Anh đang mơ màng nghĩ về em, nghĩ về khoảng thời gian được cùng em vào những ngày nghỉ cuối tuần. Nơi ấy chỉ có anh và em.
Mưa và gió ngoài kia như muốn gọi bão về. Có chút lạnh, lách qua khe của, mơn trớn làn da mắt, thấm vào người nghe đầy mời gọi. Anh thèm một chút hơi ấm từ đôi bàn tay mềm mại của em. Nhớ chút buồn trong đôi mắt em. Muốn được yêu em cho đến điên dại và tan biến vào em.
Ngày mai là thứ hai. Một tuần mới sẽ bắt đầu và rồi sẽ kết thúc bằng ngày nghỉ cuối tuần. Khi đó chúng ta lại được ở bên nhau. Em sắp về Sai Gòn rồi. Sẽ có những ngày nghỉ chúng ta phải xa nhau. Nhưng em về rồi em lại tới. Chúng ta sẽ còn có rất nhiều những ngày chủ nhật đẹp như mơ phải không em?



H.T.Hải
19/6/200
 Ps: Vẫn biết là không thể nhưng anh rất nhớ em và muốn có em lúc này. Anh trở về căn phong một mình. Chiếc giường đơn đêm nào em nằm trong vòng tay anh vẫn còn y như cũ. Những chiếc ly em mua, những bức hình của em, bàn cạo râu em mua cho anh nhân ngày sinh nhật.... Mọi thứ như vẫn đang chờ đợi anh, chờ đợi em. Nhưng sao chỉ có mình anh về!?
Đêm khó ngủ. Đêm mưa.



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên