Powered By Blogger





Monday 6 October 2014

Lãng mạn






1.
Sáng nay tại Hồng Kông, tình hình yên ổn, các ngả đường đã mở cho mọi hoạt động diễn ra bình thường, sinh viên vẫn cương quyết tiếp tục biểu tình khi chưa đạt được nguyện vọng đề đạt về dân chủ, tuy nhiên các hoạt động biểu tình không ngáng trở hoạt động của nhà nước và người dân, thậm chí nhiều bức ảnh sáng nay cho thấy cảnh sát và sinh viên biểu tình cònlãng mạn giao lưu thân thiện với nhau.

2.
Khá lãng mạn khi Bộ trưởng Bộ Công thương đã nói với o Hường bản tin tài chính trên VTV1 rằng, chúng ta đã mần được ốc vít, còn cung cấp hay không cung cấp cho thằng Sam Sung là tùy thuộc vào độ lãng mạn về giá cả và tiêu chí từ hai phía.


3.
Trong khi ông Phan Trung Lý chủ nhiệm ủy ban pháp luật quốc hội khá lãng mạn khi nghĩ tới việc kêu gọi nhân dân đóng góp xóa nợ xấu, trước đó Thống đốc ngân hàng cũng lãng mạn tuyên bố sẽ không sử dụng ngân sách nhà nước trong việc xử lý nợ xấu, thì đùng phát, Chính phủ bất ngờ kiến nghị “xem xét dành một phần chi ngân sách nhà nước để xử lý nợ xấu của các doanh nghiệp nhà nước”..., thì rõ ràng tình hình đã không còn lãng mạn nữa rồi và cũng "đoán mò" rằng, chả bao giờ quốc hội lại đi đồng ý việc chính phủ lấy tiền ngân sách xử lý nợ xấu, nhỉ?


4.
Tin rất nóng, báo Vietnamnet đột ngột gác mọi chuyện thế sự để công bố rất lãng mạn về o Lê Bình:
+BTV Lê Bình: Tôi và chồng đã hết giai đoạn cãi vã...
Do chuyển từ cãi vã sang lãng mạn nên đợt này gặp Lê Bình cứ thấy thiếu ngủ thế nào, da dẻ lại có vẻ xanh xanh, xanh xanh....
Giờ thì mình hiểu sâu sắc và lãnh mạn hơn tên của chương trình CHUYỂN ĐỘNG 24H do Lê Bình phụ trách sắp phát sóng thường nên trên VTV1 từ 11h15 bắt đầu trưa 10/10, dự báo là chương trình hàng "độc"- theo phong cách CNN Việt....Lãng mạn như thế thì phải chuyển động với nhau 24h thôi, nhỉ?


5.
Nếu tiến bộ hãy biết về cái dở, hãy thấm thất bại, hãy nhìn xoáy vào thất bại, đừng có biện bạch, hồ hởi, lãng mạn một cách ...tanh bành thế này thưa ông Lâm Quang Thành:
+Trong chuyên mục thể thao của VTV1 phát tối 4-10, người làm chương trình đã “gây sốc” khi ngay sau phần phát biểu của ông Lâm Quang Thành - trưởng đoàn thể thao VN - không thừa nhận thất bại; thì đến phát biểu của vị trưởng đoàn Indonesia cho rằng “chúng tôi đã thất bại vì chỉ tiêu đặt ra 5 HCV nhưng kết quả chỉ có 4 HCV”! Bạn thì thế, còn ta chỉ tiêu 3-4 HCV nhưng chỉ đoạt được 1 HCV song lại dứt khoát không chịu nhận thất bại! 

6.
Đừng mắng bác sĩ "ác", bởi vì khi kê toa thuốc, bác sĩ thường không hướng tấm lòng mình về bệnh nhân mà đang say đắm trong giai điệu lãng mạn của bài hát :Hoa hồng bỏ túi...nếu kê toa nhiều tiền:
+ Bệnh nhân không đủ tiền mua thuốc vì bác sĩ kê toa “khủng” với giá 3-5 triệu đồng/toa. Quy định cấm kê toa có thực phẩm chức năng nhưng bác sĩ cứ kê với giá “cắt cổ”.(http://tuoitre.vn/tin/ban-doc/20141006/bac-si-ke-toa-thuoc-khung-voi-gia-cat-co/654499.html

7.
Bài vết lãng mạn và thú vị, nó ẩn trong đó rất nhiều ý văn học:
+Công ty du lịch này bèn dẫn nhóm du lịch nước ngoài này qua đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, đến tham quan đoạn quốc lộ 21 từ Sơn Tây đi Xuân Mai, là con đường do Cu Ba giúp nước ta xây dựng năm 1976.
Nhóm khách du lịch ngạc nhiên hỏi:
- Ô! Đây là con đường lạ nhất của đất nước các bạn?
Hướng dẫn viên du lịch gật đầu khẳng định:
- Đúng vậy. Nó lạ vì được xây dựng đã 38 năm mà tận giờ vẫn không hỏng...



noreply@blogger.com (Cu Vinh)






Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên