Powered By Blogger





Thursday 19 January 2012

Mình ốm rồi....


            Mình ôm rồi. Ho và mệt. Mua mấy viên thuốc ho, vitamin C uống đỡ. Mệt vào phòng nằm một tí thế mà mọi người về lúc nào chẳng hay. May có Bác sĩ Thiều Lang nán lại, không mình lại bị nhốt rồi. 
Xuống bãi xe Trường bảo vệ rủ nhậu nhưng đành phải từ chối. Đang ho, uống vào nữa chắc tối về ốm nặng luôn. Hơn nữa mẹ đi văng, còn phải về lo cho bố ăn uống nữa. Mẹ vắng nhà có dịp làm đứa con hiếu thảo! Bỗng ngẫm ra một điều: Mẹ lúc nào cũng quan trọng và cần thiết. Thật khổ cho những ai không còn mẹ!
Lại ho nữa. Ho khan nên cũng lo. Triệu chứng này chắc còn ho dài dài. Thấy gai gai người. Chẳng lẽ sốt rồi sao. Lâu tôi không ôm, nay ốm lại cũng bình thương, chỉ tiếc là không có vợ ở đây để bắt chước đứa trẻ làm nũng vợ một tí. Thôi thì đành làm một người lớn trong thơ Phạm Tiến Duật:
                 
                     Đời người nên ốm lấy một lần để nghĩ lại trước sau 
                     Tôi đang ốm cái phần tôi đang ôm
                     Hãy đến thăm nhau như những ngày bè bạn
                     Và mang thêm cho tôi chút nghĩa cũ rừng già 
   
                                                                                            Hoàng Hai
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 comment:

  1. một vài tình trạng bệnh da liễu tồn tại vĩnh viễn trên da thường trải thông qua một số thời kỳ hoặc chu kỳ với một vài biểu hiện. một vài tình trạng không thể chữa khỏi nhưng có thể thuyên giảm. tuy vậy, nếu như bạn bị stress, hoặc mắc một số căn bệnh khác, hoặc bị lao lực thì bệnh có thể tái phát.nếu da bị đau, bạn có thể sẽ được bác sĩ phòng khám bệnh da liễu ở Quận 6 chỉ định dùng thuốc bớt đau nhức. Trong tình trạng da bị lở loét, tổn thương, hoặc bệnh dễ truyền, có thể b.sĩ sẽ cho thuốc mỡ để thoa cùng với băng gạc để đắp kín.

    ReplyDelete

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên