Powered By Blogger





Tuesday 14 February 2012

Lễ tình nhân...

        Sáng nay đèo mẹ ra phố thấy những gánh hàng hoa mẹ hỏi ngày gì mà họ bán hoa anh không trả lời vi cũng chẳng nhớ ngày gì, cứ nghĩ tình cờ họ có hoa thì bán. Giờ vào đọc báo mới biết hôm nay là ngày lễ tình nhân.

        Thực tình anh cũng chẳng nhớ chúng mình đã có chung mấy mùa lễ tình nhân. Anh chỉ nhớ vợ là một cô gái đơn giản không thích đòi hỏi gì.
Con gái thích người ta tằng hoa, tặng quà, còn em thì không như vậy. Em vẫn thích sự lãng mạn trong tình yêu, nhưng không thích lãng phí. Hai đứa còn nghèo em thương khuyên anh tiết kiệm. Anh vẫn hiểu tình yêu em giành cho anh là sự cảm thông,rất đơn sơ dung dị, nhưng cao cả đến vô chừng. Em - Món quà quý giá nhất mà cuộc sống trao tặng cho anh.
     
             Vợ yêu ơi! Những mùa Valentine đã trôi qua, và cho dù có bao nhiêu ngày Valentine nữa đến thì với anh,món quà quý giá nhất vẫn là em. Lúc nào anh cũng muốn nói với em những lời dù là rất cũ, dù là em đã nghe nhiều lần rồi chán: Anh yêu em và luôn mong được sống trọn đời với em.
  
              Vợ yêu nhé! Người vợ yêu quý của anh, người mẹ dịu hiền của những đứa con anh, anh sẽ luôn sát cánh cùng mẹ con em trên vạn nẻo đường. Chúng ta sẽ luôn nương tựa vào nhau và cùng nhau đón nhiều, nhiều thật nhiều những mùa Valentine nữa, em nhé!
    
   Valentine năm nay sẽ là Valentine hạnh phúc của mọi người. Chúc cho những trái tim sẽ tìm được đường đến với nhau. Chúc cho tình yêu của họ đủ mãnh liệt để vượt qua mọi khó khăn, trở ngại nhưng cũng đủ yếu đuối để nhắc nhở họ không bao giờ quên dành thời gian vun đắp cho tình yêu của mình. Chúc cho những trái tim tan vỡ sẽ tìm lại được chính mình và dũng cảm bước tiếp để tìm được hạnh phúc mới. Chúc cho mọi câu chuyện cổ tích giữa đời thường đều kết thúc có hậu. ........
         
               Valentine năm nay sẽ là Valentine hạnh phúc của chúng mình. Dẫu vì công việc anh không về Sài Gòn ,nhưng nghĩ về em và các con anh thấy đã đủ đầy hạnh phúc,anh muốn em biết rằng với anh có lẽ chẳng có món quà nào quý bằng những giây phút được ở cạnh em và các con, món quà quý nhất vẫn là em và các con..!

                                              
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên