Powered By Blogger





Thursday 18 December 2014

Mỹ đừng hòng khuất phục được Nga








Mình thích khí phách và câu nói nổi tiếng của PUTIN : "Mỹ đừng hòng khuất phục được Nga"

Nhưng,ông PUTIN ơi ? Sẽ chỉ đúng và được lịch sử ghi nhận nếu như ông chèo lái được con thuyền nước Nga,thoát khỏi bão táp phương Tây tàn khốc này !

Xưa nay người ta vẫn nhắc đến cụm từ ( đàn bà thì biết gì,đái không qua ngọn cỏ ).Biết thế và thủ phận , nên cũng chỉ làm và tham gia những việc gì ngang và dưới ngọn cỏ. Nhất là về chính trị, mặc dù có đọc báo xem mạng thường xuyên, thì cũng chỉ hiểu được phần nào thôi, chứ không thể hiểu sâu sát như cánh ( đái qua ngọn cỏ ) được.

Nhưng khoảng vài tháng nay, khi mà nước Nga đang lâm vào tình trạng khủng hoảng cả về chính trị cũng như kinh tế. Thì bất cứ người nước ngoài nào đang sinh sống và làm việc tại Nga cũng đều theo dõi và sát sao. Riêng cá nhân tôi, tôi không thể không theo dõi tin tức hàng ngày hàng giờ.Vì nước Nga là một phần máu thịt trong tôi, là quê hương thứ hai của tôi. Và điều mà đáng nói hơn nữa ở đây, là tiền ở trong túi tôi cũng như tất cả người Việt mình đang bốc hơi biến mất hàng ngày hàng giờ.bNhưng, dù cho có là như thế, tôi luôn ủng hộ mọi hành động cũng như việc làm của ông PuTin. Trong mắt tôi,bông vẫn là người HÙNG nhất trên thế giới này !

NGƯỜI NGA SẼ KHÔNG BAO GIỜ CHỊU KHUẤT PHỤC. DÙ CHO NGA CÓ THỂ LÀ MỘT NƯỚC ĐỘC LẬP. NGƯỜI NGA SẴN SÀNG ĂN BÁNH MÌ ĐEN CHẤM MUỐI,ĂN TÁO NGA TRỒNG VÀ ĐI XE LADA.

Người Nga họ đồng lòng như thế ! TẠI SAO ? tại vì người cầm đầu cả nước của họ là người TÀI GIỎI,người HÙNG trong mắt cũng như trong lòng họ

Ở Việt Nam có nhiều nhà dân chủ không ưa Putin, ho nói ông là người cộng sản, ông độc tại, có lẽ là vì họ chưa hiểu lịch sử nước Nga.  Bản thân tôi thì muốn ở Việt Nam có một người chỉ cần được nửa phần như Putin, cộng sản như Putin, độc tài như Putin. Ông ấy độc tài, nhưng trong trái tim ông là một tình yêu tổ quốc vô bờ bến, một khát khao cháy bỏng cho nước Nga tự lập, hùng cường. Vì thế nên người dân Nga ủng hộ ông. Còn ở Việt Nam, giờ thử làm một cuộc điều tra toàn dân liệu có vị lãnh đạo nào được lá phiếu của người dân ủng hộ, ngoài những người đảng viên...?

Anh chị em trong nhóm Riazan_Miền Nhớ có đồng tình với suy nghĩ của mình không nhỉ ? Đồng rub mất giá, làm ăn khó khăn thì cảm thấy buồn nhưng niềm tin vào một nươc Nga tươi sáng vẫn còn tại Ryazan, Russia.

Ryazan ngày buôn, tháng buồn, năm ế....

Hoa Hồng Dính





Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên